Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Test link

Phần mềm quay phim màn hình điện thoại Android/iOS tốt nhất

Sau một thời gian dài tìm hiểu và test thử các phần mềm quay phim dành cho điện thoại mình đã tìm được phần mềm tốt nhất và hoàn toàn miễn phí không giới hạn thời gian quay.
Nếu các bạn đã thử qua vài phần mềm quay phim màn hình rất tốt như REC. thì nó lại giới hạn thời gian quay chỉ được tối đa 5 phút, muốn quay nhiều hơn các bạn phải trả phí. Các phần mềm khác thì lại hay lỗi. Mình đã thử rất nhiều phần mềm và giờ mình sẽ giới thiệu đến các bạn một phần mềm rất tốt mà mình đang dùng đó là: AirShou Screen Recorder

Thực ra trước kia các bạn có thể sẽ biết nó với tên Shou nhưng khi nhà phát triển tách riêng mảng cộng đồng chia sẻ videos và phần mềm quay phim màn hình điện thoại làm hai nên họ làm phần mềm quay ra một app riêng. Các bạn có thể tìm nó ngay trên Google Play hay AppStore với tên Shou.

Với AirShou Screen Recorder mình thấy có rất nhiều tính năng hay ho và mạnh mẽ mà những phần mềm quay phim màn hình trả phí khác không có. Không giới hạn về thời gian quay và bạn có thể tùy chỉnh rất nhiều chức năng như source engine, encoding engine, orientation, resolution, bitrate... Tóm lại đây là ứng dụng tuyệt nhất, vừa miễn phí vừa mạnh mẽ.

Các bạn có thể tải phần mềm miễn phí tại đây:
Dưới đây là Video hướng dẫn sử dụng phần mềm:
I like to read and learn new things, especially about UI and UX and then applying them in my work

Post a Comment

© ĐỖ CẢNH BLOG. All rights reserved. Developed by Jago Desain